Nơi làm việc |
Hà Nội |
Cấp bậc |
Chuyên viên |
Hình thức |
Nhân viên chính thức |
Kinh nghiệm |
≥ 01 năm |
Mức lương |
Thỏa thuận |
Ngành nghề |
Bán hàng/Kinh doanh, Tài chính/Ngân hàng/Kế toán, Quản trị kinh doanh |
Hạn chót nhận hồ sơ |
Không giới hạn |
Phúc lợi
– Môi trường làm việc năng động, các chính sách đãi ngộ phúc lợi, hệ thống lương thưởng xứng đáng với cống hiến của nhân viên.
– Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ nguồn nhân lực, đón đầu các thách thức trong tương lai.
– Thực hiện các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, khen thưởng hợp lý để tạo điều kiện gắn bó lâu dài của nhân viên với Công ty.
– Xây dựng và phát triển các các chính sách đề bạt – thăng tiến cho nhân viên tạo động lực phấn đấu và phát huy hết năng lực của mỗi cá nhân.
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc: soạn thảo hợp đồng, ký hợp đồng với khách hàng, thực hiện các thủ tục chuyển nhượng trái phiếu.
– Theo dõi các sự kiện/cam kết liên quan đến trái phiếu.
– Các công việc liên quan đến xin ý kiến người sở hữu trái phiếu.
– Tham gia vào các dự án của bộ phận và các công việc khác được giao.
Yêu cầu:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán/kiểm toán/tài chính/ngân hàng/quản trị kinh doanh;
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/trái phiếu;
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office đặc biệt là Word và Excel;
– Có kỹ năng soạn thảo công văn/hợp đồng, đọc hiểu, phân tích vấn đề tốt;
– Tác phong làm việc cẩn thận, tỷ mỉ phù hợp với vị trí công việc đòi hỏi tính chính xác cao;
– Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
– Chịu được áp lực công việc;
Hồ sơ:
Cách thức nộp CV:
– Bạn vui lòng gửi CV về mail hienltt@safeinvest.vn
Lưu ý:
– Tiêu đề CV ghi rõ: Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Hotline: 0902 121 585 (Ms. Hiền)